“Squid Game 2” sẽ mang đến ‘câu chuyện sâu sắc hơn’ với những nhân vật và trò chơi mới

“Squid Game 2” sẽ mang đến ‘câu chuyện sâu sắc hơn’ với những nhân vật và trò chơi mới

Đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã công bố rằng bộ phim truyền hình sinh tồn đình đám toàn cầu của Netflix, “Squid Game”, sẽ trở lại với mùa 2, mang theo những nhân vật và trò chơi mới để làm phong phú thêm cốt truyện của loạt phim. Trong cuộc gặp gỡ với phóng viên tại địa điểm quay phim Mùa 2 của “Squid Game” ở tỉnh Chungcheong vào ngày 7/12, đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã tiết lộ bối cảnh đầu tiên của dự án, từ khi đội ngũ sản xuất bắt đầu quay hình từ tháng 7.

Phối cảnh đầu tiên của Squid Game 2 được hé lộ.

Ông chia sẻ: “Bạn có thể mong đợi Mùa 2 mang đến một câu chuyện và thông điệp sâu sắc hơn với những trò chơi và nhân vật mới. Mặc dù đang gánh rất nhiều kỳ vọng, nhưng tôi hứa sẽ làm một bộ phim hay để đáp lại sự ủng hộ và chờ đợi của khán giả.”

Đạo diễn Hwang cho biết Mùa 2 sẽ đào sâu hơn vào câu chuyện của các người chơi và không loại trừ khả năng nhân vật Gi Hun (do Lee Jung Jae thủ vai) từ Mùa 1 có thể trở nên ác hơn trong phần mới.

Ông đã dẫn phóng viên thăm quan 2 trường quay của “Squid Game” Mùa 2. Đây là lần đầu tiên bối cảnh quay hình của “Squid Game” được mở cửa cho truyền thông, sau khi Mùa 1 không tiết lộ do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Đạo diễn Hwang Dong-hyuk cùng ê-kíp đang nỗ lực quay hình cho phần 2 Squid Game.

Kim Ji Yeon, người giám sát kịch bản và đạo diễn “Squid Game,” nói: “Để đáp ứng sự quan tâm và kỳ vọng của mọi người dành cho Mùa 2, toàn bộ đội sản xuất, diễn viên và nhóm nghệ thuật đều đang làm việc chăm chỉ để hiện thực hóa tầm nhìn của đạo diễn và chủ đề bộ phim.”

Đọc thêm  “Tết ở làng Địa Ngục” Phần 2 được khán giả trông ngóng

Cuối tháng 6, Netflix chính thức công bố dàn diễn viên tham gia Mùa 2 “Squid Game”. Ngoài các diễn viên đã nổi tiếng như Lee Jung Jae, Lee Byung Hun, Wi Ha Joon và Gong Yoo, Mùa 2 còn đón chào các gương mặt mới như Im Si Wan, Kang Ha Neul, Park Sung Hoon và Yang Dong Geun.

Bom tấn truyền hình này đã giành được sự chú ý toàn cầu, và chương trình thực tế “Squid Game: The Challenge” cũng đang làm mưa làm gió trên toàn cầu, nhanh chóng đạt vị trí số 1 tại 87 quốc gia chỉ sau vài ngày phát sóng.

Chi phí sản xuất “Squid Game” Mùa 2 được báo cáo là khoảng 100 tỷ won (khoảng 78 triệu USD). Quay phim cho Mùa 2 sẽ tiếp tục đến năm sau, và ngày phát sóng chưa được công bố.

Thể loại

Bình luận