Không dùng xe sang, vòng vàng 95G flexing âm nhạc bằng cách nào?
Trong thế giới âm nhạc hiện đại, câu chuyện về việc “flexing” không chỉ là việc thể hiện sự giàu có thông qua xe cộ sang trọng, vàng vòng lấp lánh hay đồ hiệu đắt tiền, mà còn là việc tìm kiếm sự phản ánh về giá trị nghệ thuật và cái tôi của nghệ sĩ. Trong tập 7 của Podcast Nhạc Nhẽo, Lil Wuyn và hai thành viên đặc biệt của 95G đã khám phá khái niệm này và chia sẻ quan điểm của họ về cách họ “flex” trong ngữ cảnh của âm nhạc Rap.
Một điểm độc đáo mà Lil Wuyn và đồng đội đề cập đến là việc không nên quá chú trọng vào việc sử dụng xe cộ sang trọng, vàng vòng, chain bling bling để thể hiện sự thành công. Thay vào đó, họ đề xuất một cách tiếp cận cân đối và kỹ lưỡng hơn trong việc “flexing” “Mình không nên cho quá nhiều xe cộ, vàng vòng, chain bling bling,… mà nên cân đối và tính toán kỹ”. Lil Wuyn thể hiện sự hâm mộ của mình đối với J. Cole và triết lý “Be Humble” (luôn khiêm tốn), và đồng thời chia sẻ rằng 95G tập trung vào việc “flexing” thông qua đầu tư vào âm nhạc và giá trị nghệ thuật thay vì vật chất hóa.
Đặc biệt, Lil Wuyn đã chia sẻ về quá trình sáng tạo của hai MV nổi tiếng của anh, “Mở Mắt” và “An”. Thay vì chỉ dựa vào hiển thị xe hơi và đồ trang sức, anh đã tích hợp lyrics thâm sắc và concept thời trang độc đáo, tạo ra một bức tranh đầy sáng tạo và cá nhân.
Quan điểm của 95G về “flexing” không chỉ là việc thể hiện vật chất, mà còn là cách họ thấu hiểu và tôn trọng nghệ thuật âm nhạc. Câu hỏi đặt ra cho cộng đồng người hâm mộ là, flexing như thế nào mới là hợp lý và có giá trị trong bối cảnh của họ? Ở đây, không chỉ là vấn đề của đồ trang sức và xe hơi, mà là việc hiểu rõ giá trị và sức mạnh của âm nhạc trong việc thể hiện bản thân và tạo nên một cái tôi độc đáo trong thế giới âm nhạc ngày nay.